โรงแรม Lecoral Resort ที่พักพังงา หาดนาใต้ รีโนเวทใหม่สวยๆใกล้สนามบินภูเก็ต ต้องไปเช็คอิน

ห้องพักสุดหรู 58 ห้อง พร้อมโซนดินเนอร์ คาเฟ่ สปา ห้องประชุม จัดเลี้ยง จัดงานแต่งงาน ห่างจากสนามบินภูเก็ต 20 นาที

ผู้เข้าชม : 8485 ครั้ง
โรงแรม Lecoral Resort ที่พักพังงา หาดนาใต้ รีโนเวทใหม่สวยๆใกล้สนามบินภูเก็ต ต้องไปเช็คอิน

ที่พักสุดสวย Lecoral Resort โรงแรม เลอ คอรัล บีช ที่พักหาดนาใต้ จังหวัดพังงา ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 20 นาที

ด้วยบรรยากาศของที่ตั้ง ที่ตั้งอยู่ที่หาดนาใต้ที่สวยงามและสงบชิวๆ เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติมากมาย

มีจัดกรุ๊ป สัมมนาต่างๆ ได้หมด มีกิจกรรมทางน้ำด้วยน้าา

โทร 0935199954 , 076679888


ห้องพักสวย ส่วนตัวสบาย

ห้องพักสุดหรู 58 ห้อง พร้อมโซนดินเนอร์ , คาเฟ่ , สปา , ห้องประชุม จัดเลี้ยง จัดงานแต่งงาน
ห้องพักสวย-ส่วนตัวสบาย ห้องพักสุดหรู-58-ห้อง-พร้อมโซนดินเนอร์-,-คาเฟ่-,-สปา-,-ห้องประชุม-จัดเลี้ยง-จัดงานแต่งงาน lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

จุดเช็คอินถ่ายรูปเพียบ

มุมถ่ายรูปสวยๆเพียบเลย
จุดเช็คอินถ่ายรูปเพียบ มุมถ่ายรูปสวยๆเพียบเลย lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

สระว่ายน้ำอย่างดี

เพลินสุดๆ เงียบสงบร่มรื่นมากมาย
สระว่ายน้ำอย่างดี เพลินสุดๆ-เงียบสงบร่มรื่นมากมาย lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

ห้องพักสะอาด วิวทะเล

วิวทะเลหาดนาใต้สุดสวย
ห้องพักสะอาด-วิวทะเล วิวทะเลหาดนาใต้สุดสวย lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

อ่างอาบน้ำโมเดิร์น

ห้องน้ำสวยด้วยน้าา
อ่างอาบน้ำโมเดิร์น ห้องน้ำสวยด้วยน้าา lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

มีคาเฟ่ ห้องอาหาร สวยๆ

ครบเลยย
มีคาเฟ่-ห้องอาหาร-สวยๆ ครบเลยย lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

ห้อง Horizon Room

การตกแต่งภายในโทนสีเอิร์ธโทนของห้องฮอไรซอนขนาด 52 ตร.ม. นั้นมืดและหรูหราซึ่งเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทำให้ห้องสว่างขึ้นด้วยทิวทัศน์เขตร้อนอันน่าประทับใจของสระว่ายน้ำเป็นประกาย ท้องฟ้ากว้างใหญ่ และทะเลสีฟ้าคราม ห้องพักแสนโรแมนติกที่โรงแรมหาดนาใต้ของเรามีห้องน้ำโปร่งพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์
ห้อง-Horizon-Room การตกแต่งภายในโทนสีเอิร์ธโทนของห้องฮอไรซอนขนาด-52-ตร.ม.-นั้นมืดและหรูหราซึ่งเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา-หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทำให้ห้องสว่างขึ้นด้วยทิวทัศน์เขตร้อนอันน่าประทับใจของสระว่ายน้ำเป็นประกาย-ท้องฟ้ากว้างใหญ่-และทะเลสีฟ้าคราม-ห้องพักแสนโรแมนติกที่โรงแรมหาดนาใต้ของเรามีห้องน้ำโปร่งพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

ห้อง Horizon Pool Access

กระโดดลงไปในสระว่ายน้ำได้โดยตรงจากระเบียงส่วนตัวของคุณที่ชั้นล่างของ Horizon Pool Access ห้องพักขนาด 52 ตร.ม. ที่รีสอร์ทหน้าหาดนาใต้ของเรานั้นหรูหราและมีสไตล์ด้วยการตกแต่งด้วยไม้สีเข้ม เฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษ และห้องน้ำแบบเปิดสุดเซ็กซี่ เหมาะสำหรับคู่รัก
ห้อง-Horizon-Pool-Access กระโดดลงไปในสระว่ายน้ำได้โดยตรงจากระเบียงส่วนตัวของคุณที่ชั้นล่างของ-Horizon-Pool-Access-ห้องพักขนาด-52-ตร.ม.-ที่รีสอร์ทหน้าหาดนาใต้ของเรานั้นหรูหราและมีสไตล์ด้วยการตกแต่งด้วยไม้สีเข้ม-เฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษ-และห้องน้ำแบบเปิดสุดเซ็กซี่-เหมาะสำหรับคู่รัก lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

ห้อง Luxury Suites

เรามีห้องลักชัวรีสวีทขนาด 80 ตร.ม. ที่หรูหราและกว้างขวางสี่ห้อง (ห้องสวีท 3 ห้องและทางเข้าสระว่ายน้ำ 1 แห่ง) ที่โรงแรมโรแมนติกของเราในจังหวัดพังงา ห้องนอนวิวทะเลอันหรูหรานี้แยกออกจากห้องนั่งเล่น ทำให้เกิดพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนและพักผ่อนอย่างสบาย พื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่งมีโซฟา โต๊ะรับประทานอาหาร และเครื่องดื่ม คุณลักษณะเฉพาะคืออ่างอาบน้ำที่อยู่ภายในห้องส่วนตัวเพื่อการผ่อนคลายอย่างสูงสุด ห้องลักชัวรีสวีทชั้นล่างหนึ่งเดียวของเรามีทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง ให้คุณแช่เท้าในสระว่ายน้ำที่สดชื่นจากระเบียงส่วนตัว ห้องลักชัวรีสวีทสามารถเข้าใช้สระว่ายน้ำได้เมื่อแจ้งความประสงค์และขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ
ห้อง-Luxury-Suites เรามีห้องลักชัวรีสวีทขนาด-80-ตร.ม.-ที่หรูหราและกว้างขวางสี่ห้อง--ห้องสวีท-3-ห้องและทางเข้าสระว่ายน้ำ-1-แห่ง--ที่โรงแรมโรแมนติกของเราในจังหวัดพังงา-ห้องนอนวิวทะเลอันหรูหรานี้แยกออกจากห้องนั่งเล่น-ทำให้เกิดพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนและพักผ่อนอย่างสบาย-พื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่งมีโซฟา-โต๊ะรับประทานอาหาร-และเครื่องดื่ม-คุณลักษณะเฉพาะคืออ่างอาบน้ำที่อยู่ภายในห้องส่วนตัวเพื่อการผ่อนคลายอย่างสูงสุด-ห้องลักชัวรีสวีทชั้นล่างหนึ่งเดียวของเรามีทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง-ให้คุณแช่เท้าในสระว่ายน้ำที่สดชื่นจากระเบียงส่วนตัว-ห้องลักชัวรีสวีทสามารถเข้าใช้สระว่ายน้ำได้เมื่อแจ้งความประสงค์และขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

ห้อง Prestige Pool Suites

ห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างสวยงามนี้มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของชายหาดและทะเลอันดามัน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้องนอนของคุณ ไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่าการพักผ่อนในเขตร้อนอันแสนโรแมนติกในความหรูหรา ความสะดวกสบายและสไตล์ ห้องสวีทขนาด 126 ตร.ม. ได้รับการออกแบบสำหรับการพักผ่อนด้วยพื้นที่ที่สะดวกสบายสำหรับนั่งเล่นและนอนหลับโดยหันหน้าออกสู่วิวสุดตระการตา
ห้อง-Prestige-Pool-Suites ห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างสวยงามนี้มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของชายหาดและทะเลอันดามัน-พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้องนอนของคุณ-ไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่าการพักผ่อนในเขตร้อนอันแสนโรแมนติกในความหรูหรา-ความสะดวกสบายและสไตล์-ห้องสวีทขนาด-126-ตร.ม.-ได้รับการออกแบบสำหรับการพักผ่อนด้วยพื้นที่ที่สะดวกสบายสำหรับนั่งเล่นและนอนหลับโดยหันหน้าออกสู่วิวสุดตระการตา lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

ห้อง Prestige Duplex Suite

ด้วยการใช้ชีวิตที่หรูหราสองระดับ Prestige Duplex Suite เป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับคู่รักและครอบครัว ห้องนอนชั้นบนของรีสอร์ทสำหรับครอบครัว นาใต้ มีวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจและดาดฟ้ากลางแจ้งที่กว้างขวางและอ่างจากุซซี่ให้เพลิดเพลิน ชั้นล่างมีพื้นที่นั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างดีด้วยเตียงโซฟาและทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ห้องสวีทสุดหรูขนาด 133 ตร.ม. นี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่รักหรือครอบครัว
ห้อง-Prestige-Duplex-Suite ด้วยการใช้ชีวิตที่หรูหราสองระดับ-Prestige-Duplex-Suite-เป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับคู่รักและครอบครัว-ห้องนอนชั้นบนของรีสอร์ทสำหรับครอบครัว-นาใต้-มีวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจและดาดฟ้ากลางแจ้งที่กว้างขวางและอ่างจากุซซี่ให้เพลิดเพลิน-ชั้นล่างมีพื้นที่นั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างดีด้วยเตียงโซฟาและทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา-ห้องสวีทสุดหรูขนาด-133-ตร.ม.-นี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่รักหรือครอบครัว lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

บรรยากาศดี สะดวกสบาย

ล้อมรอบไปด้วยสีเขียว
บรรยากาศดี-สะดวกสบาย ล้อมรอบไปด้วยสีเขียว lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้

โซนนั่งชิวเพียบ

นั่งชิวๆ กับเพื่อน กับแฟน ครอบครัวก็มาได้น้า
โซนนั่งชิวเพียบ นั่งชิวๆ-กับเพื่อน-กับแฟน-ครอบครัวก็มาได้น้า lecoralresort,เลอคอรัลรีสอร์ท,ที่พักภูเก็ต,ที่พักพังงา,หาดนาใต้