Eden Beach ที่พักเขาหลัก รีสอร์ทสไตล์บาหลี ตกแต่งสวยงามชิวๆ 10/10

เอเดนบีช รีสอร์ท พังงา ที่พักตกแต่งหรูหราแต่ยังดูมีความเป็นธรรมชาติในตัวทั้งทั้งวัสดุที่มีทั้งไม้และต้นไม้สีเขียวๆให้เดินเล่นชมกัน

ผู้เข้าชม : 21219 ครั้ง
Eden Beach ที่พักเขาหลัก รีสอร์ทสไตล์บาหลี ตกแต่งสวยงามชิวๆ 10/10

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ เอเดน บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา, เขาหลัก ที่พักตกแต่งสไตล์มินิมอล ห้องพักสวย วิวดีย์ เงียบสงบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาหารอร่อยราคาไม่แรงอีกด้วยน่าา

ที่พักโทนสีขาวสไตล์มินิมอลติดทะเลสไตล์บาหลี มีจุดเช็คอินเยอะมวากก ดีไซน์สไตล์ rustic (เน้นวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ หญ้าคา) ชิคสุดๆ

จุดเด่นคือมีสระว่ายน้ำที่กว้างมุมถ่ายรูปปังๆ ห้อง Pool Access จัดได้ว่าเด็ดไม่แพ้ใคร  ภายในตกแต่งแบบมีสไตล์


ที่พักเขาหลัก สไตล์บาหลี

จุดเด่นคือการตกแต่งของห้องอาหารแบบสไตล์บาหลีที่ไม่เหมือนใคร
ที่พักเขาหลัก-สไตล์บาหลี จุดเด่นคือการตกแต่งของห้องอาหารแบบสไตล์บาหลีที่ไม่เหมือนใคร EdenBeachKhaolak,รีสอร์ทสไตล์บาหลี,ที่พักเขาหลัก,ที่พักพังงา,สไตล์มินิมอล

ออกแบบมินิมอล

ทั้งภายในและภายนอกตกแต่งโทนสีขาวบาหลีสไตล์มินิมอล สำหรับสาวๆที่ชอบโทนนี้บอกเลยว่าฟินมวากกก
ออกแบบมินิมอล ทั้งภายในและภายนอกตกแต่งโทนสีขาวบาหลีสไตล์มินิมอล-สำหรับสาวๆที่ชอบโทนนี้บอกเลยว่าฟินมวากกก EdenBeachKhaolak,รีสอร์ทสไตล์บาหลี,ที่พักเขาหลัก,ที่พักพังงา,สไตล์มินิมอล

มีซิกเนเจอร์

เอกลักษณ์การตกแต่งของรีสอร์ทเต็มไปด้วยความประณีตและงดงาม
มีซิกเนเจอร์ เอกลักษณ์การตกแต่งของรีสอร์ทเต็มไปด้วยความประณีตและงดงาม EdenBeachKhaolak,รีสอร์ทสไตล์บาหลี,ที่พักเขาหลัก,ที่พักพังงา,สไตล์มินิมอล

คุมโทนสวยๆ

มีการตกแต่งด้วยสีเขียวจากต้นไม้เป็นหย่อมๆ แต่ไม่เยอะ โดยยังคุมโทนน้ำตาล และสีขาวที่เป็นหลัก
คุมโทนสวยๆ มีการตกแต่งด้วยสีเขียวจากต้นไม้เป็นหย่อมๆ-แต่ไม่เยอะ-โดยยังคุมโทนน้ำตาล-และสีขาวที่เป็นหลัก EdenBeachKhaolak,รีสอร์ทสไตล์บาหลี,ที่พักเขาหลัก,ที่พักพังงา,สไตล์มินิมอล

ชอบมุมนี้

มุมนี้แอดชอบมวากกก บอกเลยว่าสุด 10/10
ชอบมุมนี้ มุมนี้แอดชอบมวากกก-บอกเลยว่าสุด-10/10 EdenBeachKhaolak,รีสอร์ทสไตล์บาหลี,ที่พักเขาหลัก,ที่พักพังงา,สไตล์มินิมอล

บรรยากาศชิวๆ สบายๆ

สระว่ายน้ำชิคๆ ติดริมทะเลครับ
บรรยากาศชิวๆ-สบายๆ สระว่ายน้ำชิคๆ-ติดริมทะเลครับ EdenBeachKhaolak,รีสอร์ทสไตล์บาหลี,ที่พักเขาหลัก,ที่พักพังงา,สไตล์มินิมอล